MITH (มิตท์) น้ำหอมแบรนด์ไทย ฉลองครบรอบ 10 ปี เปิดตัว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก พรีเซนเตอร์คนใหม่

MITH (มิตท์) น้ำหอมแบรนด์ไทย ฉลองครบรอบ 10 ปี 

เปิดตัว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก พรีเซนเตอร์คนใหม่ 

กับกลิ่นพิเศษ GOLDEN HOUR รังสรรค์โดยนักปรุงน้ำหอมระดับโลก

     เสน่ห์ของกลิ่นหอม ไม่ใช่เพียงเปิดประสบการณ์ผ่านประสาทสัมผัสแห่งการสูดดม แต่เป็นความละมุน ที่เต็มไปด้วยเรื่องราว บอกเล่าความรู้สึก ความทรงจำ สะท้อนความเป็นตัวตนของแต่ละคนได้อย่างชัดเจน ด้วยความหลากหลายของศาสตร์การปรุงกลิ่นหอม ทำให้ผู้คนหลงใหลไปทั่วโลก ส่งผลให้ตลาดน้ำหอมยังคงเติบโตต่อเนื่อง แม้ในภาวะเศรษฐกิจโลกที่เปลี่ยนแปลงไป และท่ามกลางการแข่งขันกับแบรนด์ต่างชาติ การก้าวขึ้นมาเป็นแถวหน้าของแบรนด์ดังอย่าง MITH (มิตท์) น้ำหอมสัญชาติไทย ไม่เพียงสะท้อนถึงศักยภาพของผู้ประกอบการรุ่นใหม่ แต่ยังตอกย้ำว่าความหลงใหลในเสน่ห์กลิ่นหอม ที่ผลักดันธุรกิจไทยให้เติบโตในระดับพรีเมียมได้อย่างไม่ต้องสงสัย ล่าสุดน้ำหอม MITH ที่ทำหน้าที่ผู้ส่งต่อศาสตร์แห่งความหอมถึงมือลูกค้ามาจนถึงปีที่ 10 แล้ว ซึ่งการจัดงาน THE GOLDEN HOUR 10th Anniversary ครั้งนี้ นอกจากจะตอกย้ำทิศทางใหม่ของแวดวงความงามไทยแล้ว แต่ยังเป็นก้าวใหม่สู่การเป็นผู้สร้างสรรค์กลิ่นหอมแบบไทย ไปสู่เวทีสากลได้อย่างภาคภูมิด้วย

     คุณจุติณัฏฐ์ ปิยวีรวงศ์ นักออกแบบและผู้ก่อตั้งแบรนด์น้ำหอม MITH กล่าวว่า “ตลาดน้ำหอมไทยช่วงนี้ ยังไปได้เรื่อยๆ เนื่องจากปัจจัยแวดล้อมหลายอย่าง แต่ในอีกด้านหนึ่งของลูกค้าเรา โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ กลับเปิดรับน้ำหอมมากขึ้น ที่สำคัญ น้ำหอมแบรนด์ไทย ก็ได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน ปัจจัยหลักในการตัดสินใจซื้อ ยังคงเป็นเรื่องกลิ่นคุณภาพ ความแปลกใหม่ และราคาที่จับต้องได้ ซึ่งเราเองต้องก็ปรับตัวตามพฤติกรรมผู้บริโภค ควบคู่ไปกับความใส่ใจและพัฒนากลิ่นที่มีเอกลักษณ์ และน้ำหอมคุณภาพดี มีคอนเซ็ปต์ที่แตกต่าง และสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้ารู้สึกเชื่อมโยงกับแบรนด์ ผ่านกลิ่นพิเศษ ที่ได้นักปรุงน้ำหอมระดับโลกมาร่วมรังสรรค์ นี่คือจุดแข็งของ MITH ที่ทำมาโดยตลอด เพราะแบรนด์เราไม่ได้มีกลยุทธ์การตลาดอะไรที่ซับซ้อนเลย เราเน้นทำสินค้าให้ดีและมีคุณภาพมากที่สุด เราเชื่อว่าตัวสินค้าที่ดีจะทำการตลาดด้วยตัวของมันเอง เมื่อลูกค้าเกิดความประทับใจก็จะเกิดการบอกต่อ กลายเป็นกระแสไวรัล ทอล์ก ซึ่งเรามองว่ามันเป็นการตลาดที่ค่อนข้างยั่งยืน   เกิดความเชื่อมั่นและกลับมาซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง

     ในโอกาสครบรอบ 10 ปีของแบรนด์ MITH การเดินทางที่ยาวนานและน่าภูมิใจ เราจึงอยากนำเสนอน้ำหอมกลิ่นใหม่ ที่รังสรรค์โดยนักปรุงน้ำหอมผู้มากประสบการณ์และเป็นที่ยอมรับระดับโลกอย่าง Ms.Calice Becker, Vice President Perfumer กับน้ำหอมกลิ่นพิเศษ GOLDEN HOUR ยิ่งไปกว่านั้น เรายังได้ คุณใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ มาเป็น    พรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุด ที่ช่วยสะท้อนความทันสมัย และเอกลักษณ์ของน้ำหอมที่มีความแตกต่างไม่เหมือนใคร เพราะฉะนั้น ในช่วงเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี กลิ่นนี้ จึงกลายเป็นสัญลักษณ์ให้ทุกท่านได้ร่วมแสดงความยินดี กับความสำเร็จที่ผ่านมา และการก้าวต่อไปสู่อนาคตของ MITH ไปด้วยกันกับเรา”

     โอกาสพิเศษ คนพิเศษ และยังได้รังสรรค์กลิ่นพิเศษอีก ถือเป็นช่วงเวลาดีๆ แบบดับเบิ้ล ให้ใจฟูขึ้นไปอีก คุณจุติณัฏฐ์ ปิยวีรวงศ์ กล่าวต่อด้วยว่า “เป็นโอกาสพิเศษจริงๆ ครับ กับงานครบรอบ 10 ปี ที่เราได้ทั้งนักปรุงน้ำหอมระดับโลกบินตรงมาร่วมยินดี และยังมีพรีเซนเตอร์คนใหม่มาร่วมงานด้วย ที่ต้องเป็นคุณใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ก็เพราะเธอมีความโดดเด่นในฐานะนักแสดงมากฝีมือที่สวมบทบาทได้หลากหลาย มีชื่อเสียงทั้งในไทยและต่างประเทศ บวกกับตัวตนของเธอ และภาพลักษณ์ที่ดี เรียบง่าย เป็นตัวของตัวเอง ทำให้ใบเฟิร์นเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเป็นพรีเซนเตอร์ ที่สะท้อนภาพผู้หญิงที่มีความมั่นใจและมีเสน่ห์อย่างเป็นธรรมชาติ สำหรับงานในครั้งนี้ นอกจากจะให้ทุกท่านได้ร่วมยินดีในโอกาสครบรอบ 10 ปี แล้ว ยังเป็นการเปิดตัวพรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการด้วย และทางแบรนด์ยังมีแผนโปรโมตแคมเปญ THE SCENT that gives you THE SCENE : SCENT ที่ทำให้ทุกคนมี SCENE ร่วมกับคุณใบเฟิร์น เพื่อสื่อสารเรื่องราว และสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าที่สามารถเชื่อมโยง   กลิ่นน้ำหอมของแบรนด์ ต้องติดตามอัปเดตกับต่อไปครับ

     สุดท้ายนี้ ทางแบรนด์ MITH ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและไว้วางใจเราเสมอตลอดระยะเวลา 10 ปี ขอบคุณสำหรับความรักและความเชื่อมั่นของทุกท่านที่ช่วยเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้แบรนด์เติบโตจนถึงวันนี้ และหวังว่าทุกท่านจะคอยติดตามและเป็นกำลังใจให้กับความสำเร็จของแบรนด์ MITH ตลอดไป

    ด้าน ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ พรีเซนเตอร์สาวสวย ก็รู้สึกยินดีเช่นกัน ที่ได้มาร่วมเฉลิมฉลองครบรอบและนำเสนอกลิ่นใหม่ “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากค่ะ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ MITH เพราะเป็นแบรนด์คนไทย ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ราคาเข้าถึงง่าย และน้ำหอมแต่ละกลิ่น ก็ใช้เป็นมาตรฐานระดับสากล เนื่องจากแบรนด์ใช้นักปรุงน้ำหอมระดับโลก ส่วนตัวแล้ว เวลาหนูจะเลือกน้ำหอม เลือกตามความรู้สึกแรกที่ได้ลองกลิ่น ซึ่งกลิ่นนั้นจะต้องช่วยเสริมความมั่นใจเวลาฉีด หนูจะชอบกลิ่นที่สดชื่น นุ่มนวล ไม่หวานเกินไป และกลิ่นที่มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกลิ่น GOLDEN HOUR น่าสนใจมาก ๆ ค่ะ เป็นการผสมผสานกลิ่นที่ทันสมัยและยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของคุณ Calice Becker ไว้ด้วยกัน กลิ่นที่ได้เลยมีความหอมหวาน มีเสน่ห์ และทำให้นึกถึงแต่ช่วงเวลาที่สวยงาม และอบอุ่น

     ในโอกาสสำคัญนี้ ก็ขอแสดงความยินดีกับแบรนด์ MITH ในโอกาสครบรอบ 10 ปี นะคะ ดีใจมากที่ได้เห็นแบรนด์ไทยประสบความสำเร็จและเป็นที่รักของคนจำนวนมาก หนูเชื่อว่าแบรนด์จะยังคงสร้างสรรค์น้ำหอมที่น่าประทับใจให้กับทุกคนต่อไปนะคะ

สอบถามเพิ่มเติมและติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ : https://www.facebook.com/mithbangkok



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กรมการท่องเที่ยว ร่วมกับ สมาคมมัคคุเทศก์อาชีพแห่งประเทศไทย จัดพิธีวางพานพุ่ม ถวายสักการะแด่สมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมพระยาดำรงราชานุภาพ

สทน. จัดมหกรรมงาน " ADT Thai's MICE & Travel Mart เที่ยวทั่วไทย สุขใจทุกภาคทั่วไทย " พร้อมประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567

DOD Café & Bistro ฉลองครบรอบ 4 ปี คนวงการออกแบบ-จัดสวน ร่วมงานคับคั่ง